วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ห้องละเอียดในกรุงเทพฯสำหรับ Backpacker เดินทางงบประมาณ

ถ้าคุณยอมรับ backpacked ผ่านยุโรปคุณอาจน่าสนใจสำหรับหอพักข้าวสาร. แต่นี้กายวิภาคของการปรับตัวไม่ยอมรับอย่างแน่นอนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และที่มีกรุงเทพฯ. สิ่งที่คุณจะน่าสนใจสำหรับการเป็นบ้านรับรองต่อรองราคาข้าวสารหรือต่อรองราคาโรงแรมข้าวสารมากกว่าที่พัก. การสนทนา "ที่พัก" ถูกสร้างขึ้นเพื่อในในภาษาพื้นเมือง backpacker ประมาณว่าอันใหญ่หลวงจะประมาณหนึ่ง allocution ของมากมายข้าวสารหอพัก "" ในสิ่งที่พวกเขาslept.

หากคุณยังไม่ได้ยินจากซอย Khan San (หรือ "ถนนข้าวสาร" ในไทย) มันเป็น anchored เป็นปลายทางของที่ดีที่สุดสำหรับ backpackers วัยรุ่นในกรุงเทพฯในหนังสือและ cine ชื่อดังกล่าวให้ธนาคาร (หนังติดดาว Leonardo Di Caprio). มากมายใช้เป็นต่ำต้อยในแคมเปญของตนองคชาตเพิ่มของประเทศไทยไม่ว่าจะเป็นสำหรับการรีบเร่ง boscage หรือเวลาบนชายหาด. มันเป็นที่พำนักมากมายสำหรับวัฒนธรรมนักแสวงโชคเพียงเล็กน้อยและจะอาศัยมากับที่เกี่ยวกับโลกและสำหรับผู้ที่มีชีวิตในกรุงเทพฯซอยและความกว้างรอบที่มีร้านอาหารมากมายบาง.

โดยทั่วไปคุณสามารถได้รับการต่อรองราคาบ้านรับรองข้าวสารกับของคุณเองอ้างสิทธิค่าเป็นราคา 100 บาท. อาจมีจดหมายลักษณะบางหอพักข้าวสารแต่ที่ไม่จำเป็น. สำหรับจำนวนเงินไม่กี่ทำไมไม่ได้รับของคุณเองห้องลับ? โดยปกติคุณจะยอมรับในการให้แบตเตอรี่และห้องน้ำกับระเบิดของห้องเฉลียงแต่อาศัยนอนกับเตียงและล็อคแสงของคุณเป็นบรรทัดฐาน.

ดังนั้นหากคุณ backpacker น่าสนใจสำหรับพาร์ทเมนต์ต่อรองในกรุงเทพฯให้กิจการคุณจะมีสาขาหนึ่งของการต่อรองราคาโรงแรมข้าวสารดิน. ถ้าคุณแตกออกกวน (ระวังร้อนรนมากมายที่จะต้องมีในพื้นที่) และคุณได้รับกลับบ้านท่านสามารถอื่น acquaint วิธีการย้อนกลับที่ตระหนี่ amazingly บ้านรับรองข้าวสาร.

Thanks To : Thaitripstoday.com Traveller Program Korea Food movie preview

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น